TRƯỜNG SINH GROUP

Chất lượng hàng đầu - Thịnh vượng bền lâu
TRƯỜNG SINH GROUP VINH DỰ ĐỒNG HÀNH CÙNG LỄ KỶ NIỆM 30 NĂM PHONG TRÀO DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM (1993 -2023)
29-11-2023

TRƯỜNG SINH GROUP VINH DỰ ĐỒNG HÀNH CÙNG LỄ KỶ NIỆM 30 NĂM PHONG TRÀO DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM (1993 -2023)

Ngày 27/11/2023, Trường Sinh Group vinh dự đồng hành cùng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trong chương trình Lễ kỷ niệm 30 năm phong trào Doanh nhân trẻ Việt Nam (1993-2023).  Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trải qua 30 năm hình thành và phát triển, từ một Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ được thành lập với 15 thành viên, đến nay mạng lưới hội được thành lập trên 63 tỉnh thành với tổng số 19.000 hội viên và tạo doanh thu 40 tỷ USD/năm.

 

Tham dự chương trình có Thủ tướng Phạm Minh Chính; các đồng chí Ủy viên trung ương Đảng; nguyên lãnh đạo các bộ, ban, ngành, cơ quan trung ương và địa phương. Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Thủ tướng Phạm Minh Chính chuyển lời thăm hỏi ân cần, lời chúc mừng tốt đẹp nhất của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đến các doanh nhân trẻ, phong trào Doanh nhân trẻ Việt Nam; Thủ tướng biểu dương, đánh giá cao những đóng góp quan trọng của đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp trẻ Việt Nam trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước; ghi nhận Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã đoàn kết, lãnh đạo, dẫn dắt phong trào Doanh nhân trẻ trong 30 năm qua. 


Ông Phan Thanh Thiên - Tổng Giám Đốc Trường Sinh Group bắt tay cùng Thủ tướng Phạm Minh Chính.

 

Trường Sinh Group dưới sự lãnh đạo của Ông Phan Thanh Thiên - Tổng giám đốc Trường Sinh Group, Phó chủ tịch Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam là đơn vị luôn tiên phong  trong các phong trào của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trong nhiều năm qua và có những đóng góp tích cực trong phong trào của Hội. 


Ông Phan Thanh Thiên nhận bằng khen của T.W Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.

 

Lễ kỷ niệm là dịp để Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cùng nhìn lại chặng đường 30 năm hình thành và phát triển của phong trào Doanh nhân trẻ Việt Nam. Sau 30 năm phát triển và hội nhập, các thế hệ lãnh đạo Hội và hội viên đã khẳng định được vị trí của Hội Doanh nhân trẻ trong sự lớn mạnh chung của đất nước. Nhiều lớp hội viên đã trở thành những tên tuổi của khu vực và thế giới, góp phần làm vinh quang cho đất nước. Đây cũng sẽ là dịp để tri ân những đóng góp của các thế hệ doanh nhân trẻ Việt Nam đã cống hiến, hy sinh, góp phần xây dựng và phát triển phong trào.

Tại đêm Gala kỷ niệm 30 năm phong trào Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Trường Sinh Group đã mang hương vị nồng nàn của Sâm Ngọc Linh Trường Sinh - một sản phẩm được mệnh danh là “Tinh hoa của người Việt” đã góp phần thành công cho chương trình, giúp Quý Đại biểu và quan khách được thưởng thức một dòng sản phẩm chất lượng từ Sâm Ngọc Linh - loại sâm được mệnh danh là “Quốc bảo Việt Nam”, giúp các món ăn thêm hương vị và cuộc vui được trọn vẹn hơn.




Sản phẩm từ Sâm Ngọc Linh của Trường Sinh - loại sâm được mệnh danh là “Quốc bảo Việt Nam”, giúp các món ăn thêm hương vị và cuộc vui được trọn vẹn hơn.

 

Một lần nữa, Trường Sinh Group chúc mừng Lễ kỷ niệm 30 năm phong trào Doanh nhân trẻ Việt Nam (1993-2023) thành công tốt đẹp và chúc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam luôn phát triển vững mạnh và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

#TrườngSinhGroup #KỷNiệm30NămDNTVN #PhongTràoDoanhNhânTrẻ

Sản phẩm

Dịch chiết Sâm Ngọc Linh (15 gói) - Giúp bồi bổ sức khỏe, chống lão hóa, Giúp bảo vệ tế bào gan

Sâm ngọc linh có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, giúp bồi bổ sức khỏe, chống lão hóa, thanh nhiệt giải độc, giúp bảo vệ tế bào gan...
Liên hệ

Dạ Dày Trường Sinh - Hỗ trợ giảm các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, nóng rát do viêm loét dạ dày

Người bị viêm loét dạ dày, tá tràng uống trước, Người bị ợ hơi, ợ chua, nóng rát, đau thượng vị, đầy bụng, khó tiêu, trào ngược dạ dày thực quản .
Liên hệ

Collagen Ngọc Linh - Đẹp dáng sáng da

Sâm Ngọc Linh giúp tăng cường sức khỏe, đẹp dáng sáng da.
Liên hệ Liên hệ

Đại Hoàng Long (Gói) - Dùng Cho Người Bị Trào Ngược Dạ Dày Và Viêm Loét Dạ Dày

Hỗ trợ giảm axit dịch vị, giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày; Hỗ trợ cải thiện các biểu hiện của viêm loét dạ dày, tá tràng.
Liên hệ

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe TS ANCO - dung tích 100ml

Hỗ trợ giảm ho, giảm đờm, giảm đau rát họng, khản tiêng viêm họng, viêm phế quản
Liên hệ

[TPBVSK] TS Anco - Hỗ Trợ GIảm Ho, Giảm Đờm, Giảm Đau Rát Họng Khản Tiếng Do Viêm Họng, Viêm Phế Quản

Hỗ trợ giảm ho, hỗ trợ giảm đờm, hỗ trợ giảm đau rát họng, khản tiếng do viêm họng viêm phế quản.
Liên hệ

[TPBVSK] TS ANCO [HỒNG] - Hỗ trợ giảm ho, giảm đờm, giảm đau rát họng

Bổ phế, giảm ho, không lo viêm phổi. Hỗ trợ giảm ho, giảm đờm, giảm đau rát họng, khản tiếng do viêm họng, viêm phế quản.
Liên hệ

[TPBVSK] TS Xuyên Tâm Liên Hỗ Trợ Giảm Ho, GIảm Đờm, GIảm Đau Rát Họng Lọ 30 Viên

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe TS Xuyên Tâm Liên được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên và các thành phần vitamin, khoáng chất, hỗ trợ giảm ho, giảm đờm, giảm đau rát họng, khản tiếng do viêm họng, viêm phế quản.
Liên hệ

[TPBVSK] Trường Sinh Thảo - Hỗ Trọ Giảm Ho, Giảm Đờm, Giảm Đau Rát Họng

Hỗ trợ giảm ho, hỗ trợ giảm đờm, hỗ trợ giảm đau rát họng, khản tiếng do viêm họng và viêm phế quản.
Liên hệ

Dịch chiết Sâm Ngọc Linh - Giúp bồi bổ sức khỏe, chống lão hóa, Giúp bảo vệ tế bào gan

Theo nghiên cứu khoa học, Sâm ngọc linh có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, giúp bồi bổ sức khỏe, chống lão hóa, thanh nhiệt giải độc, giúp bảo vệ tế bào gan...
Liên hệ

[TPBVSK] Đại Hoàng Long - Dùng Cho Người Bị Trào Ngược Dạ Dày Và Viêm Loét Dạ Dày

Hỗ trợ giảm axit dịch vị, giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày; Hỗ trợ cải thiện các biểu hiện của viêm loét dạ dày, tá tràng.
Liên hệ

Cao Đương Quy Bổ Khí Huyết Hộp 50G

Bồi bổ khí huyết Bảo vệ chức năng gan Tăng cường miễn dịch Bổ thận, tráng dương
Liên hệ

Sâm Ngọc Linh Mật Ong Bồi Bổ Sức Khỏe

Thành phần từ sâm ngọc linh và mật ong nguyên chất, theo nghiên cứu khoa học về sâm ngọc linh và mật ong giúp bồi bổ cơ thể, chống lão hóa. Giúp ăn ngon ngủ sâu, tăng sức đề kháng...
Liên hệ
0888240888